Ford Everest Titanium BiTurbo có gì mới
Ford Everest Titanium BiTurbo giống như chiếc Ford Ranger Biturbo được sửa đổi mà chúng tôi đã thử nghiệm. Dòng xe Ford Everest SUV đã được làm mới cả về ngoại thất và lẫn động cơ.
Thiết kế bên ngoài thì Ford Everest được thay đổi một cách tinh tế. Đó là phần lưới tản nhiệt và cản phía trước. Bánh xe 20-inch cũng mới dành cho cấp độ Titanium và 18-inch dành cho các phiên bản còn lại.
Phần quan trọng hơn dưới nắp ca-pô. Đó là nơi một động cơ 2.0L nhỏ với 4 xi-lanh đạt tới 213hp. Cùng với đó là hộp số mới với 10 cấp độ.
Ford Everest Titanium BiTurbo là một phần của bản nâng cấp. Nhiều tính năng mới đã được bổ sung vào dòng xe Titanium. Gồm khởi động không cần chìa khóa , cốp sau đóng/mở rảnh tay, hệ thống đo áp suất lốp, hỗ trợ khẩn cấp, điều khiển bằng giọng nói bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh và phanh tự động ở tốc độ thấp.
Điều gì tuyệt vời trên Ford Everest Titanium BiTurbo mới?
Và cũng giống như cách chúng tôi trải nghiệm trong Ranger, Everest trong mẫu Bi-Turbo đã thiết lập chuẩn mực mới trong bộ phận truyền động.
Không thiếu hiệu suất, phản ứng của động cơ và tinh tế, có thể là lái xe trong thành phố hoặc đường cao tốc.
Chúng tôi lưu ý rằng Ford Everest Titanium BiTurbo làm việc hiệu suất nhiều hơn không có nghĩa là tiêu thụ nhiên liệu nhiều hơn khi so sánh với Everest 3.2 trước đây và những động cơ khác.
Các thiết kế cấu đạo trong Everest có độ chính xác tuyệt đối trong hệ thống truyền động (theo tiêu chuẩn của SUV dựa trên xe bán tải).
Ngồn Dịch : City Ford Bình Triệu .
Tham Khảo : Giá xe Ford Everest Mới nhất